HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CUNG CẤP DỮ LIỆU ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

QUA MẠNG INTERNET

I. Một số yêu cầu đối với khách hàng để được cung cấp dữ liệu đo đạc và bản đồ qua mạng internet

- Dữ liệu yêu cầu được cung cấp phải là dữ liệu không mật. Các tổ chức có nhu cầu sử dụng dữ liệu mật áp dụng quy trình khai thác dữ liệu mật bằng hình thức trực tiếp

- Tổ chức có chữ ký số, cá nhân có bản chụp giấy chứng minh nhân dân

- Thông tin nhập vào phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu phải đầy đủ và hợp lệ

- Nhập đầy đủ công văn, giấy tờ nêu trong quy trình cung cấp dữ liệu đo đạc và bản đồ qua mạng internet

- Thanh toán đầy đủ phí cung cấp dữ liệu

- Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ bản gốc của dữ liệu và các tài liệu đính kèm đã được Trung tâm cung cấp để kiểm tra khi cần thiết.

II. Các bước sử dụng dịch vụ cung cấp dữ liệu đo đạc và bản đồ qua mạng internet

Bước 1: Truy cập vào trang web

Khách hàng truy cập vào trang web tại địa chỉ: http://bandovn.vn 

Bước 2: Tìm kiếm dữ liệu, thêm vào giỏ hàng

Khách hàng sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm kiếm dữ liệu và thêm vào giỏ hàng. Khách hàng có được thông tin về tổng số tiền phí.

Bước 3: Đăng ký và đăng nhập hệ thống

Thực hiện đăng nhập nếu đã có tài khoản tại website. Nếu chưa có tài khoản, đăng ký mới tài khoản bằng cách vào menu “Đăng ký” ở phía trên cùng bên phải của trang web.

Khách hàng cần đăng nhập để thực hiện giao dịch.

Bước 4: Kiểm tra và nhập thông tin

  1. Kiểm tra đơn hàng

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng nhấn vào “Giỏ hàng” để kiểm tra thông tin đặt hàng. Chọn "Tiến hành đặt hàng" để tiếp tục.

      2. Nhập đầy đủ thông tin khách hàng

Khách hàng cần nhập đầy đủ thông tin liên lạc.

     3. Chọn hình thức thanh toán

          Khách hàng chọn hình thức thanh toán trực tuyến hoặc bằng hình thức chuyển khoản.

     4. Chọn hình thức nhận dữ liệu

Khách hàng chọn một trong các hình thức:

       - Nhận dữ liệu qua địa chỉ email

       - Nhận dữ liệu qua hệ thống bưu điện

       - Nhận dữ liệu tại Trung tâm Thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ

     5. Nộp hồ sơ

Khách hàng nhập các giấy tờ dạng số:

       - Bản chụp phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu có chữ ký của khách hàng.

       - Đối với tổ chức, nhập Công văn/giấy giới thiệu của tổ chức đã được ký số. Đối với cá nhân, nhập bản chụp giấy chứng minh nhân dân.

     6. Kiểm tra lại thông tin sản phẩm sẽ đặt hàng

         Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ thông tin về dữ liệu yêu cầu được cung cấp.

         Nhấn nút “Đặt hàng” để đặt hàng

Bước 5: Thanh toán phí cung cấp dữ liệu

Trung tâm Thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ sẽ phản hồi yêu cầu của khách hàng. Nếu đơn hàng được chấp nhận và khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến, khách hàng đăng nhập vào hệ thống để chọn đơn hàng, đồng ý đơn hàng và nhấn vào thanh toán để chuyển qua giao diện thanh toán.

Sau khi thanh toán phí cung cấp dữ liệu, website sẽ hiển thị thông báo tương ứng với giao dịch thành công hoặc giao dịch lỗi.

Nếu khách hàng chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản, khách hàng chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau:

1. Số tài khoản: 3511.0.1003690 tại Kho bạc Nhà nước quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

2. Hoặc số tài khoản 26010000683664 tại ngân hàng BIDV. Chi nhánh: Tây Hà Nội

         Tên tài khoản: Trung tâm Thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ. 
 
      Sau khi chuyển khoản, khách hàng gửi bản chụp biên lai và gửi về địa chỉ email: mapvn@tnmt.vn.

Bước 6: Nhận dữ liệu

    Sau khi thanh toán phí cung cấp dữ liệu, khách hàng sẽ nhận được dữ liệu theo yêu cầu

 Quy trình thử nghiệm cung cấp dữ liệu đo đạc và bản đồ qua mạng internet như sau:

   Trong quá trình thử nghiệm, Trung tâm rất mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Trung tâm Thông tin dữ liệu đo đạc và bản đồ qua mục Liên hệ dành cho khách hàng của trang web bandovn.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại 04.37548758, 04.37549528. Xin trân trọng cảm ơn sự phối hợp của quý khách hàng.